Trò chơi tình yêu – C1.3


cont

Vy mai mỉa nói.

_Anh tưởng là tôi muốn làm quen với anh à, nếu không phải do tình huống bắt buộc thì tôi có thèm vào….!!

Hắn ta trừng mắt quát.

_Đồ nhóc con láo xược, cô dám ăn nói với người lớn như thế hả. Đúng là một con nhỏ chanh chua…!!

_Tôi chanh chua thì có liên quan gì đến anh. Anh là một kẻ không biết điều…!!

_Cô…cô…!!

_Cô cô cái gì, còn không mau cho tôi biết tên của anh đi…!!

Cả đời của Tuấn Hùng chưa bao giờ gặp phải một con bé nào đanh đá và trơ trẽn như con nhóc này cả. Tuấn Hùng điên tiết nói.

_Cô đúng là một kẻ trơ tráo. Tôi chưa từng thấy có một cô gái nào đi làm quen với một thằng con trai như cô cả…!!

Vy nhún vai đáp.

_Nếu thế tôi sẽ là người đầu tiên. Tôi vinh hạnh vì đã làm được điều đó…!!

Tuấn Hùng mở to mắt xửng sốt nhìn Vy không chớp. Hùng nhìn Vy chằm chằm, nhìn từ chân lên đến đầu rồi lại nhìn từ đầu xuống chân, nhìn đến nỗi chính Vy cũng cảm thấy khó chịu. Vy cáu hỏi.

_Anh đã nhìn chán chưa, nếu chán rồi thì mau nói tên của anh đi…!!

Ngoài miệng thì to mồm như thế nhưng chân tay của Vy đã run rẩy hết cả rồi, tà áo đang rung rinh theo nhịp đập của cơ thể. Mồ hôi rịn đầy ra trán, Vy phải cố đóng nốt cho trọn vai diễn của mình trước khi gục xuống.

Hắn xô ghế đứng dậy, Vy lùi ra sau một bước. Vy sợ hãi nghĩ thế nào tên này cũng cho mình ăn tát. Tuấn Hùng khoanh tay lại, hắn gắn giọng hỏi.

_Cô là do ai cử đến đây, có phải là do thằng Long đúng không…??

Vy ngơ ngác không hiểu.

_Ai là Long, tôi không hiểu anh đang nói gì…??

Tuấn Hùng hừ lên một tiếng.

_Cô về bảo với hắn là tôi không có hứng thú với loại con gái làng chơi và cô cũng bảo với hắn là đừng có phí tiền vào những thứ vớ vẩn như thế này nữa….!!

 

Trả lời

