Xin bản convert


Rất nhiều bạn mail cho mình hỏi bản convert của truyện “Người mẹ vị thành niên”, nên mình viết bài này để thông báo với các bạn độc giả yêu thích bộ “Người mẹ vị thành niên” của Thiên Cầm.

Mình đã thông báo là truyện này mình edit từ bản Convert lấy bên Tàng Thư Viện. Nhưng rất nhiều bạn không lấy bên đó cứ hỏi mình. mỗi lần như vậy mình cứ phải làm file nén để gửi cho các bạn.

Nếu các bạn không có tài khoản bên tàng thư viện hãy liên hệ với mình. Còn nếu có thì hãy vào link sau nhé 😀

Người mẹ vị thành niên [full]   

 

hô hô………….hình như không có ai đoán được mật khẩu hay sao 😦

đơn giản thôi mà………..

Anh Tiêu Ký Phàm dưới thân phận là một sát thủ có tên là Lãnh Phong, bên cạnh Lãnh Phong luôn có một người anh em, một thủ hạ rất thân cận được gọi là A Nghị.

A Nghị chính là Mạc Lặc Nghị Phàm đó bà con ơi 😦

3 thoughts on “Xin bản convert

Trả lời

