Thông báo về Người mẹ vị thành niên


Tình hình là thế này các bạn đang theo dõi bộ này. Có một bạn bên VFIC muốn edit cùng mình bộ này và mình đã đồng ý.

Bạn ấy là Rubylin. Nếu những ai đang coi những truyện bên VFIC chắc là biết bạn ấy.

Bọn mình đã thống nhất là mỗi người làm 5 chương 1. Vì thế, từ chương 26 đến chương 30 sẽ do bạn ấy làm. Bạn áy cũng nói là dự định một tuần hai chương.

Còn về mình thì cũng 1 tuần hai chương. Người beta vẫn là Hường (Huongntd).

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

One thought on “Thông báo về Người mẹ vị thành niên

  1. truyện này mình rất thích nhưng còn đợi các bạn edit nhiều chút mới đọc hehe.. ủng hộ các bạn tinh thần vậy cố lên nhé

Trả lời

